Vì sao lựa chọn ROLATEX?

  • THỨ NHẤT: Dịch vụ của ROLATEX đảm bảo về mặt thời gian nhanh nhất
Dù là phòng khám hay bệnh viện lớn nhỏ, đều mong muốn dịch vụ mong muốn đến tay nhanh nhất có thể. Chúng tôi cam kết, đối với dịch vụ cung cấp nhân sự, chỉ cần 3 ngày kể từ khi nhận để cung cấp nhân sự phù hợp theo yêu cầu của đơn vị; dịch vụ hỗ trợ thủ tục xin giấy phép hoạt động phòng khám tư nhân và chứng chỉ hành nghề trong thời gian 30 ngày với chi phí hợp lý và phần mềm quản lý chỉ trong 3 ngày sẽ đưa ra phương án phù hợp, tiết kiệm nhất. Với  đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên được đào tạo bài bản, chúng tôi hiểu rất rõ với những nhu cầu khác nhau của khách hàng cần làm gì để tiêt kiệm chi phí, hiệu quả cao và đặc biết là đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể. Có rất nhiều chủ phòng khám, bệnh viện đã phải đau đầu vì mất rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức để xin cấp chứng chỉ hành nghề, xin giấy phép mở phòng khám, sau đó lại gặp khó khăn để tuyển dụng đội ngũ nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc; quản lý phòng khám, bệnh viện. Họ tìm đến ROLATEX với mong muốn được hỗ trợ tốt nhất và thực tế ROLATEX luôn nhận được phản hồi tích cực về thời gian cung cấp dịch vụ.

  • THỨ HAI: ROLATEX tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế với mức giá tốt nhất
Chúng tôi luôn tâm niệm lợi ích của khách hàng và sự phát triển của khách hàng luôn là lợi ích của ROLATEX. Luôn trau dồi kiến thức về pháp luật, nắm bắt sự thay đổi về thu tục hồ sơ nhằm tư vấn được cho khách hàng phương án tối ưu nhất, tránh làm mất thời gian, tiền bạc cũng như công sức đi lại. Mang tới khách hàng chi phí thấp nhất luôn là mục tiêu hàng đầu mà Công ty đề ra.


  • THỨ BA: ROLATEX luôn cam kết đảm bảo về chất lượng
Tuyên ngôn chất lượng dịch vụ của ROLATEX: NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM. Dịch vụ đưa tới khách hàng luôn là dịch vụ tốt nhất, chi phí thấp nhất, với thời gian nhanh nhất. Với sự tin tưởng tuyệt đối và những phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ROLATEX trong suốt thời gian qua, ROLATEX càng được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành một cách tốt nhất sứ mệnh "Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ y tế" của mình.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Về chúng tôi

Công ty cổ phần ROLATEX chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế. Rolatex tự hào là công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Y tế.

Trụ sở chính

Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai
Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
TP. Hà Nội

Phone & Email

Văn phòng