Về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ROLATEX chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế. Có tiền thân là Công ty Cổ phần Truyền thông số VDATA được thành lập từ năm 2012, Rolatex tự hào là công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Y tế.
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHÍNH:
- Dịch vụ cung ứng và cung cấp nhân sự Y dược - Spa Thẩm mỹ
- Dịch vụ Cho thuê Nhân sự Y tế (Cơ sở Y tế, Doanh nghiệp,...)
- Dịch vụ tư vấn thủ tục xin cấp Chứng chỉ hành nghề

- Dịch vụ tư vấn thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động
- Dịch vụ Y tế trọn gói
- Phần mềm quản lý y dược, Spa - Thẩm mỹ.
- Dịch vụ cung cấp thiết bị và vật tư y tế.

LỢI ÍCH KHI BẠN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA ROLATEX:
- Nhanh Chóng
- Hiệu quả 
- Có bảo hành
- Tiết kiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN ROLATEX chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế. Từ khi thành lập tới nay, Rolatex tự hào là công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Y tế với 3 tiêu chí: thời gian nhanh nhất, hiệu quả tốt nhất, chi phí rẻ nhất.
Với đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm chuyên sâu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng về sự chuyên nghiệp cũng như về chất lượng dịch vụ của Rolatex.

Chữ TÍN & TÂM luôn là những tiêu chí hàng đầu của công ty. Luôn giữ chữ tín và ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong tất cả các dịch vụ mà công ty cung cấp. Chữ Tâm chính là không lừa dối trong kinh doanh, không bơm phồng các giá trị ảo trong quảng cáo, chân thật trong những gì cam kết và đặc biệt là không sử dụng chiêu trò để “lấy lòng” khách hàng. 

TRIẾT LÍ KINH DOANH
“Nếu bạn giúp mọi người nhận được những gì họ muốn, bạn sẽ có được những gì bạn muốn” – Với chúng tôi, sự thành công của khách chính là mục tiêu và là đích mà chúng tôi hướng tới.

Với các dịch vụ tư vấn của công ty, chúng tôi luôn muốn rằng sẽ cung cấp được những gì khách hàng cần, đồng hành cùng khách hàng trên con đường tới thành công.

MỤC TIÊU KINH DOANH
Mục tiêu của công ty luôn là sự hài lòng của khách hàng, không chỉ vậy công ty luôn nỗ lực phát triển để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ y tế và là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp.

Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh thông qua các chính sách ổn định, tạo không gian mới mẻ cho nhân viên làm việc và khuyến khích sự sáng tạo trong công việc cũng như mức thu nhập ổn định để cho cán bộ, công nhân viên.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Về chúng tôi

Công ty cổ phần ROLATEX chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế. Rolatex tự hào là công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Y tế.

Trụ sở chính

Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai
Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
TP. Hà Nội

Phone & Email

Văn phòng