Tư vấn, hỗ trợ và bảo hành phần mềm quản lý

Tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7:
Chỉ cần gọi đến số 096.229.3232 hoặc 0866.5959.32 quý khách sẽ được những chuyên gia đầu ngành tư vấn các giải pháp từ đơn lẻ đến tổng thể áp dụng cho từng trường hợp sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn đào tạo:
Ngay từ ban đầu khách hàng đã có được các thông tin bổ ích từ hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Thông qua các kênh thông tin như website, email, tel.. hoặc gặp trực tiếp để đào tạo hướng dẫn chi tiết sử dụng chương trình.

Nâng cấp chương trình (Khi Rolatex ra Phiên bản mới):
Với một dịch vụ hoàn hảo, khách hàng có thể tự động truy cập hệ thống website để nâng cấp miễn phí thông qua các phiên bản sản phẩm, các bản vá lỗi hoặc nâng câp tùy ý theo yêu cầu từng giai đoạn hoạt động. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Nâng cấp chương trình(Theo yêu cầu khách hàng):
Khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp các phân hệ theo yêu cầu riêng. Rolatex cam kết khuyến mại 50% giá trị khi nâng cấp sử dụng thêm sản phẩm.

Bảo hành bảo trì:
Mọi sản phẩm dịch vụ đều bảo hành 01 năm sau khi thanh lý hợp đồng và bảo trì 10% cho những năm tiếp theo. Trong suốt qúa trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc, khắc phục những sự cố phát sinh.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Về chúng tôi

Công ty cổ phần ROLATEX chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế. Rolatex tự hào là công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Y tế.

Trụ sở chính

Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai
Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
TP. Hà Nội

Phone & Email

Văn phòng