Cung cấp thiết bị - vật tư y tế

Vật tư y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao

Công ty cổ phần Rolatex chuyên xuất, nhập khẩu cung cấp trực tiếp các hoạt động liên quan đến hệ thống vật tư y tế và thiết bị chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng. Các sản phẩm do Công ty độc quyền nhập khẩu được phân phối cho các đối tác tại các trung tâm kinh doanh dược, thiết bị y tế cũng như cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng LAB trên cả nước.


Với cam kết mạnh mẽ về nghiên cứu và phát triển công nghệ, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những thiết bị có giá thành hợp lý đồng thời chất lượng nhất và tiên tiến nhất trong các lĩnh vực công nghệ sinh học, y tế và khoa học đời sống.
Mong muốn trở thành nhà cung cấp các loại vật tư tiêu hao và thiết bị chăm sóc sức khoẻ uy tín tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng các mối quan hệ hợp tác nghiêm túc và lâu dài với các nhà sản xuất, nhà đầu tư cũng như các Khách hàng dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển của đối tác cũng chính là sự phát triển của chúng tôi và xa hơn - đó là thành công trong việc cung cấp cho xã hội những sản phẩm y tế có chất lượng cao để việc chữa trị và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng ngày càng hiệu quả.

Danh mục sản phẩm của chúng tôi

Tất cả các loại sản phẩm của Công ty cổ phần ROLATEX  cung cấp trên thị trường được sản xuất trong môi trường kín, tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 và đều được Bộ Y Tế cấp chứng nhận lưu hành sản phẩm:
- Phòng khám , Bệnh viện: Bàn mổ, đèn mổ , đèn cực tím, máy siêu âm, máy trợ thở, giường chăm sóc bệnh nhân,...
- Phục hồi chức năng: xe lăn điện, giường kéo dãn cột sống, thiết bị phục hồi chức năng,...
- Vật tư tiêu hao: tủ, xe tiêm, xe cáng, panh, kéo, khay, hộp inox, Chỉ phẫu thuật,...
- Trị liệu - Massage: ghế massage, bồn ngâm chân, massage xung điện, đèn hồng ngoại, máy điện châm,...
- Theo dõi sức khỏe: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, nhiệt kế điện tử, máy trợ thính, cân sức khỏe ,...

- Chăm sóc sức khỏe: giường bệnh nhân, máy xông khí dung, máy trị viêm mũi, túi chườm nóng lạnh,...
- Mẹ và Bé: máy hút sữa, đèn chiếu vàng da,...


 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Về chúng tôi

Công ty cổ phần ROLATEX chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế. Rolatex tự hào là công ty mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Y tế.

Trụ sở chính

Tòa nhà Vinahud, 536A Minh Khai
Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
TP. Hà Nội

Phone & Email

Văn phòng